Đánh giá nội, ngoại thất của mẫu mercedes s450 đời 2018

Cùng MeLinhTV khám phá ngoại thất, nội thất của mẫu sedan đình đám vừa được mercedes trình làng năm 2018 mẫu s450. Cùng chúng tôi đánh mẫu xe này, xem có điểm khác biệt về nội ngoại thất so với các mẫu tiền nhiệm.

Ngoại thất mercedes s450 2018 vượt xa dòng xe phổ biến

Chiêm ngưỡng tổng thể bên ngoài của mẫu xe này thì đúng là vượt xa sự tưởng tượng của những dòng xe phổ biến. Mercedes S450 2018  vẫn với thiết kế đạm nét của mẫu sedan mà hãng hướng tới với bề ngoài lộng lẫy chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

S450 sở hữu kích thước nói chung khá rộng, điều này sẽ làm cho nội thất bên trong sẽ rất đầy đủ chúng ta sẽ tìm hiểu ở phần sau. Mercedes có chiều dài cơ sở hơn 5,2m, chiều rộng hơn 1,8m cùng với chiều cao hơn 1,4m tạo không gian dễ chịu cho hành khách trên xe.

Qua sự sáng tác trong thiết kế, câu kết khôn khéo các khối kim loại bóng bẩy, toát ra vẻ lạnh ngắt cùng nghệ thuật tạo hình hoàn hảo tạo nên một công trình tinh tế, cao cấp đầy cấp cao về dòng xe hạng sang.

S450 2018 có rất nhiều phiên bản màu sơn khác nhau: Bạc diamond, Bạc Tình iridium, trắng polar, đen magetite/ obsidian, xanh cavansite, xám palladium, …

Tổng quan mẫu xe mercedes s450
Tổng quan mẫu xe mercedes s450
Nhìn vào phần đầu xe những ai đã từng biết đến mẫu s400, thì điểm khác biệt lớn nhất của s450 2018 là lưới tản nhiệt . Được thiết kế đậm nét đan ngang với 4 thanh nan mạ chrome sáng sủa bóng cùng những hốc hút gió phía dưới làm nên vẻ cuốn hút hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Ngoại thất của xe mercedes s450 không chỉ dừng lại ở đó, chính là cụm đèn pha Full Led với 3 dây led tạo nên 3 được vân tinh tế và rõ nét. Tào nên sự lanh lợi và thanh lịch với bản lĩnh chiếu sáng sủa thông minh, ngay khi phải vào đêm tối hay những vùng có thời tiết xấu.

Cùng gương xe 2 bên sườn, giúp  chủ nhân của s450 mở rộng góc nhìn, quan sát thuận tiện mọi góc độ giúp việc xử lí tình huống thuận lợi và khá tiện lợi hơn bao giờ hết.
Ngoại thất xe mercedes s450
Ngoại thất xe mercedes s450 

Hơn nữa , Mercedes S450 2018 còn mua thiết bị ngoại thất khác như: mâm xe 18 inches 5 chấu kép, cản trước, cản sau, thân xe nạp chỉ mạ chrome, cửa sổ trời mênh mông cho tầm view toàn cảnh cùng cốp xe bát ngát sức chứa lớn… mọi nhu cầu về dòng xe tiến bộ lịch lãm.

Khám phá nội thất đẳng cấp của mercedes s450 

Bên cạnh vẻ cuốn hút từ ngoại thất bên ngoài, thì Mercedes S450 2018 còn được quan tâm và chú ý rất nhiều đến phần nội thất sang trọng đẳng cấp, cùng các công nghệ tiên tiến được tích hợp trên xe. Đó chính là điểm nhấn sự khác biệt của các mẫu sedan như s450 xứng tầm là đối thủ của các thương hiệu lớn như audi, bmw,...

Bên trong là bộ nội thất sa sỉ, thiết kế từ những vật liệu cao cấp: những kim loại hiếm, thép không gỉ, da nappa, gỗ nguyên khối…cùng vô số các tính năng hiện đại trên xe. Mercedes S450 2018 xứng đáng là một dòng xe dành riêng cho những người thành đạt.

Hệ thống đèn bao nội thất có chức năng điều chỉnh lên tới 7 màu sắc và độ sáng, nội thất được ốp bằng gỗ bóng cao cấp , tay lái 2 chấu đa tính năng bọc da và ốp gỗ thể hiện phong cách lịch thiệp của chủ nhân.
Nội thất xe mercedes s450 2018


Mercedes S450 2018 còn sở hữu sự nổi trội ở 2 màu hình màu TFT lên tới  12.3 inch vô cùng sắc nét. Giúp giúp ta tha hồ thư giãn giải trí khi chạy đường dài.

Không gian cao cấp, rộng rãi đem tới sự thoải mái cho người lái và hành khách phía trước điều chỉnh điện. Ghế của người lái có 3 vị trí nhớ khách nhau, giúp người lái dễ dàng chọn được vị trí phù hợp khi mới bước vào khoang lái. Vị trí của hàng khách đằng sau cũng có thể tùy chỉnh bằng điện rất thuận lợi thì vì bằng cơ.

Ở một mẫu sedan hạng sang như mercedes s450 2018 thì điều hòa khí hậu tự động thermotronic, bộ lọc không khí cấp cao air-balance tạo hương thơm, tính năng massage, làm lạnh cũng như sưởi ấm là tính năng không thể thiếu. S450 hoàn toàn có thể giúp các hành khách trên xe trút bỏ hết căng thẳng mệt mỏi để tận hưởng cảm giác như tại phòng massage chuyên nghiệp.

Nội thất dòng xe mercedes s450

Xe Mercedes S450 2018 cũng rất chú trọng đến việc giải trí bên cạnh cảm giác thoải mái. Qua bộ thu sóng TV, hệ thống  online – truyền thông đa phương tiện có thể kết nối internet, blutetooth cùng công dụng lãnh đạo thông qua giọng nói, cổng kết nối tân tiến hỗ trợ những trang bị giải trí thiết bị cầm tay, cùng loa công suất 590w, trang bị dẫn đường GPS cùng hàng loạt các tính năng khác đem lại sự trải nghiệm hoàn hảo.

Nguồn: https://melinhtv.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến