Mẫu xe đạp Life LCK26 2018 phong cách chất lừ bất chấp mọi địa hình

Mẫu xe đạp Life LCK26 2018 phong cách chất lừ

Mang trong mình phong cách đầy cá tính, xe đạp địa hình leo núi thách thức mọi mặt đường gồ ghề kể cả núi đồi trong sự thân thiện với môi trường. Chính vì vậy, mà dòng xe đạp này đang trở nên ưa chuộng nhất hiện nay đặc biệt là ở giới trẻ năng động. Một trong những mẫu xe đạp địa hình sáng giá nhất là dòng xe đạp Life LCK26 2018 kiểu dáng hiện đại, vững chắc mang đậm cá tính chất lừ cho người sở hữu.

Những lợi ích khi sử dụng xe đạp thể thao mà bạn chưa biết

Xe đạp địa hình hay còn gọi là xe đạp thể thao là dòng xe đạp thể thao có thiết kế gọn nhẹ, vững chắc có thể đi trên bất kỳ địa hình khó khăn, gồ ghề nào.

Xe đạp thể thao bất chấp mọi địa hình

Đi xe đạp thể thao là một trong những giải pháp mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho sức khỏe được nhiều người lựa chọn. Cùng điểm qua những lợi ích mà loại xe đạp này mang lại cho người sử dụng.
Trước hết phải kể đến là sự rèn luyện sức khỏe: Khi sử dụng xe đạp thể thao mỗi buổi sáng sớm hay chiều tối là giải pháp giúp cơ thể được rèn luyện sức chịu đựng dẻo dai, đốt cháy mọi mỡ thừa, cơ bắp săn chắc hơn. Đây còn là giải pháp ngăn ngừa nhiều bệnh nguy hiểm như tim mạch, huyết áp và thừa cân. Ngoài ra, đạp xe đạp thể thao giúp chị em phụ nữ có được vóng dáng lý tưởng, giảm cân và mỡ thừa trên cơ thể.
xe đạp Life LCK26 2018

Đạp xe mỗi ngày giúp tăng cường sức khỏe

Di chuyển an tâm ở chế độ vững chắc, đảm bảo mọi an toàn trên những cung đường gồ ghề. Như chúng ta đã biết, những mặt đường có những ổ gà hay hục nhiều gồ ghề nếu một chiếc xe đạp không chất lượng sẽ không thể nào chịu đựng áp lực rùng mạnh khi xe di chuyển dễ dẫn đến cong vành hay gãy khung. Với những chiếc xe đạp địa hình, bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng xe khi chinh phục những con đường khó khăn này.

Sự thân thiện với môi trường: Xe đạp nói chung là phương tiện không thải ra khói độc như những loại phương tiện khác, vì vậy đây là phương tiện vô cùng thân thiện với môi trường góp phần bảo vệ sự trong lành không khí.
xe đạp Life LCK26 2018


Đạp xe khám phá khung cảnh xung quanh, giúp đầu óc thư giãn, giảm stress sau bộn bề cuộc sống. Giúp cơ thể giải phóng năng lượng thừa, ăn ngon hơn, ngủ sâu hơn. Đặc biệt, cơ thể người đi xe đạp sẽ được lưu thông oxy lên não ngăn ngừa nhiều chứng bệnh đột quỵ rất tốt.

Khám phá khung cảnh xung quanh bằng xe đạp

Ngày nay, nhiều người đi du lịch tự túc lựa chọn sử dụng xe đạp thể thao chiếm phần lớn xu thế. Du lịch bằng xe đạp vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể chinh phục đoạn đường phía trước một cách chậm rãi có thể khám phá trọn vẹn nét đẹp khung cảnh. Và khi sử dụng xe đạp thì một số sự cố về xe người sử dụng có thể sửa chữa được ngay trên đường đi hoặc sẽ tốn ít thời gian, chi phí cho công đoạn sửa chữa nó hơn các phương tiện khác.
xe đạp Life LCK26 2018

Giới thiệu về thương hiệu dòng xe đạp thể thao LIFE

 Thương hiệu LIFE có nguồn gốc là dòng xe đạp Đài Loan. Theo cơn sốt về lượng tiêu thụ xe đạp thể thao, dòng LIFE gia nhập vào Việt Nam cách đây 3 năm. Đây là dòng xe có thương hiệu uy tín về chất lượng bức phá trên thị trường cạnh tranh ở Việt Nam.
xe đạp Life LCK26 2018


Hình ảnh dòng xe thương hiệu LIFE uy tín chất lượng
Với thiết kế vững chắc không mối hàn, sử dụng truyền động chế độ Shimano trong toàn hệ thống rất hiện đại. Màu sắc hài hòa, đầy tinh tế trong sự kết hợp giữ những màu đối với nhau tạo nên một tổng thể xe vừa tinh tế lại không kém phần nổi bậc.
xe đạp Life LCK26 2018


Review đánh giá chi tiết xe đạp thể thao hãng LIFE
Như đã giới thiệu ở trên, điểm sáng giá nhất của dòng LIFE là ở sự chất lượng xe vượt trội thu hút nhiều người yêu xe đạp thể thao. Với sự đồng nhất bộ truyền Shimano là công nghệ Nhật Bản giúp xe vận hành trơn tru, chinh phục mọi địa hình một cách dễ dàng. Chế độ an toàn luôn là điểm yêu thích khi lựa chọn của nhiều người đã sử dụng qua dòng xe LIFE cho hay.
xe đạp Life LCK26 2018

Vành xe ở hãng LIFE được chế tạo bằng hợp kim nhôm đóng khuôn thành 2 lớp có cường lực vững chắc. Trong quy luật chuyển động của xe đạp, áp lực nâng đỡ, sức chuyển động đều phụ thuộc vào vành xe. Khi vành xe vững chắc đồng bộ không mối hàn như ở LIFE kết hợp hệ thống khung và bộ truyền giúp xe trở nên chắc chắn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.
Toàn bộ hệ thống vững chắc trên xe đạp thể thao LIFE
Khung xe mang thương hiệu LIFE được đầu tư bằng hợp kim thép chắc chắn. Kết hợp với vành hợp kim nhôm tạo sự cứng rắn cho toàn bộ xe đạp.
xe đạp Life LCK26 2018

Với hệ thống dây cáp chìm trong khung xe hợp kim thép không mối hàn là một trong những kỹ thuật sản xuất xe chất lượng hiện đại bậc nhất. Nó không chỉ tạo độ vững vàng cho xe trước mọi thử thách địa hình và thời tiết khắc nghiệt mà còn mang tính thẩm mĩ rất lớn. Chính điều này tạo cho xe mang thương hiệu LIFE trở nên ít rườm rà, mọi gấp khúc trở nên trơn tru không tì vết.

Ngoài ra, một điểm đánh giá rất cao ở những dòng xe hãng LIFE được nhiều người khen ngợi là chế độ bảo hành xe. Khi một người mua xe ở hãng sẽ nhận được chế độ bảo hành dài hạn đầy uy tín, chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

Sản phẩm mới nhất mẫu xe đạp Life LCK26 2018 rẻ hơn chất lượng hơn
Năm 2018 vừa qua, hãng LIFE cho ra đời mẫu xe đầy sáng giá thu hút đông đảo nhiều người với kiểu dáng tinh tế, đầy vững chắc trong khung giá rẻ hơn so với các mẫu trước đây. Đó là xe đạp Life LCK26 2018 chính hãng
Mẫu xe đạp Life LCK26 model 2018 màu đen/cam
Mẫu xe đạp Life LCK26 2018 trong khung chiều cao 1m4 – 1m8 dễ dàng sử dụng cho nhiều đối tượng là học sinh, sinh viên và người lớn bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm chi phí.
Mẫu xe đạp Life LCK26 dành cho học sinh, sinh viên cao 1m5
Điểm nổi bật của dòng xe đạp Life LCK26 này là bộ khung sườn bằng hợp kim cường lực chống gỉ và phanh đĩa cơ hỗ trợ chinh phục mọi chặng đường.
xe đạp Life LCK26 2018

Tất cả thông số kỹ thuật của xe đạp Life LCK26 model 2018
Các thông số kỹ thuật được đầu tư chất lượng nhất ở dòng sản phẩm mới ra lò của hãng LIFE:
Màu sắc: Đen/ Trắng, Đen/Đỏ, Đen/Xanh, Đen/Cam
Kích cỡ xe: 26 inch
Khung: hợp kim thép chống gỉ cường lực
Phanh: Công nghệ phanh đĩa cơ thương hiệu DOUDER ®
Tăng tốc trước: Gạt đĩa loại SHIMANO TOURNEY
Tăng tốc sau: Gạt Líp loại SHIMANO TOURNEY
Bàn đạp xe: N/A
Càng: Loại phuộc nhún
Tay lái: Bằng hợp kim thép cường lực
Cọc yên: Loại nhôm Ø 28.6
Cổ lái: Bằng hợp kim nhôm cường lực
Yên xe: thương hiệu LIFE
Tay đề số: Thương hiệu SHIMANO ST-EF500
Đùi đĩa: bằng thép chống gỉ bọc nhựa cao cấp HQX
Đĩa trước: bằng nhựa cao cấp HQX
Xích: Thương hiệu OC Chain
Đùm xe: Thương hiệu ANTAJ
Líp sau: Loại DIAMOND 13/28T
Vành xe: Bằng hợp kim nhôm cường lực 2 lớp
Lốp: Thương hiệu DURO MINER 26×2.1
Điểm nổi bậc của dòng xe đạp Life LCK26 2018 tạo hiện tượng sốt.
1. Khung bằng loại thợp kim thép cường lực chống gỉ kết hợp sơn tĩnh mạch nâng đỡ toàn bộ xe và chịu áp lực cao trên nhiều địa hình hơn so với các dòng mẫu xe ra đời trước đó.
2. Tay đề số Shimano Japan via: Là loại tay đề số hiện đại nhất hiện nay có xuất sứ từ Nhật Bản. Điểm nổi bậc của dòng tay đề này ở chất lượng, độ bền và cực ổn định.
3. Phuộc giảm xóc 12cm: Loại phuộc này có kiểu dáng tinh tế, nhìn rất sang trọng, độ dài 12cm. Khi di chuyển phuộc kết hợp với khung sườn một cách mượt mà, êm ái trên mọi địa hình dốc.
4. Đùi đĩa xe HDX: Là loại đùi đĩa có cần chắn xích đỡ bẩn quần khi đạp xe.
5. Gạt đĩa Shimano Tourney: bộ gạt đĩa được sử dụng thuộc loại chất lượng hiện đại: Shimano Tourney TZ Japan Via
6. Líp 7 tầng Diamond 13/28T
7. Tăng tốc sau gạt líp loại Shimano Tourney
8. Phanh đĩa trước loại phanh Brake Douder
9. Yên xe bằng cao su thiên nhiên thương hiệu Saddle Life
10. Phanh đĩa sau xe loại Brake Douder

Cách nhận biết loại xe thương hiệu Life chính hãng chất lượng

Khi lựa chọn mua xe, đứng trước nhiều địa chỉ cung cấp xe thì sẽ có nơi cung cấp xe chính hãng tốt cũng có nơi bán xe kém chất lượng. Hãy là người mua hàng thông minh kiểm tra thật kỹ từng bộ phận xe phải đảm bảo độ vững chắc và thương hiệu uy tín, chất lượng.
xe đạp Life LCK26 2018

Bộ truyền động Shimano xuất sứ từ Nhật Bản là bộ truyền được áp dụng hầu hết các sản phẩm của thương hiệu LIFE. Nhờ có bộ truyền này, xe đạp LIFE di chuyển trở nên êm hơn, mượt mà hơn trên mọi chặng đường.
Khung xe LIFE đa phần bằng hợp kim thép, hớp kim nhôm vững chắc , cứng cáp. Khung xe chất lượng cần phải đảm bảo được tính chống oxy hóa, chịu sự va đập mạnh khi di chuyển trên các địa hình hiểm trở và có độ bền cao, sử dụng được lâu dài.
Khung thép chất lượng của thương hiệu xe đạp LIFE
Phanh xe đạp LIFE phải sử dụng là loại phanh đĩa, loại phanh chất lượng nhất hiện nay. Nó đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối khi đi trên các bề mặt đường trơn trượt.
Phuộc xe thương hiệu LIFE thuộc loại phuộc nhún có khả năng giảm xóc, mang đến tính ổn định cho xe khi di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau.
Phuộc xe thương hiệu LIFE
Yên xe có thương hiệu LIFE phải bằng cao su tự nhiên, có độ đàn hồi tốt và độ bền lâu. Khi ngồi lên tạo độ êm ái, giảm xóc khi đạp đến địa hình gồ ghề.
Yên xe bằng cao xu thiên nhiên
Chọn xe phù hợp vói chiều cao người sử dụng. Vì dòng xe LIFE có chiều cao từ 1m4 – 1m8 cho bạn lựa chọn tương ứng chiều cao khi sử dụng sẽ thoải mái hơn. Nếu khoảng cách lớn sẽ khiến người lái xe khó sử dụng và kiểm soát toàn bộ xe mức độ an toàn sẽ không đảm bảo khi sử dụng.
Với những thông tin trên, mong mọi người có được thông tin bổ ích về dòng xe thương hiệu LIFE đặc biệt mẫu sản phẩm mới nhất xe đạp Life LCK26 model 2018.
Nguồn: https://melinhtv.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến